Latest Movies :

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์ฟรี : Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี

"ไม่อยากเห็นหุ่นตัวกระเปี๊ยกชิงแชมป์ Real Steel กันบ้างเหรอ"

     กับอีกหนึ่งภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ เมื่ออนาคตกีฬาชกมวยมันไม่ใช่เรื่องของมนุษย์แต่กลับเป็นหุ่นยนต์ที่ก้าวขึ้นมาชกแทน ชาร์ลี เคนตันอดีตนักชกตกกระป๋องหากินไปวันๆ ด้วยการเดินสายพาหุ่นกระป๋องจากเศษเหล็กตระเวณชกไปตามสถานที่ต่างๆ วันหนึ่งศาลได้ให้เขาไปเซ็นต์รับรองการเลี้ยงดูบุตร ด้วยความไม่เอาถ่านเขาตัดสินใจขายลูกชายของตัวเองให้สามีของพี่เมีย โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องเลี้ยงดู แมกซ์ ลูกชายก่อนในช่วงพี่พีเมียกับสามีไปเที่ยวอิตาลี ชาร์ลีนำเงินจากการขายบุตรชายไปซื้อนอยซี่ บอย อดีตหุ่นนักชกในลีก WRB แล้วสองพ่อลูกที่ไม่ค่อยลงรอยกันก็นำหุ่นเหล็กตัวใหม่ไปชกในสังเวียนใต้ดิน ด้วยความโลภของชาร์ลีที่หาญกล้าไปท้าสู้กับ ไมดัส สุดโหดแห่งลีกใต้ดิน ผลปรากฏ นอยซี่ บอย ก็เลยกลับกลายเป็นเศษเหล็ก สองพ่อลูกต้องไปคุ้ยกองขยะเพื่อหาอะไหล่มาซ่อมแซมหุ่นยนต์ที่พัง และที่นี่เองที่แมกซ์ได้พบกับ อะตอม หุ่นลงนวมตัวกระเปี๊ยกที่ถูกฝังในกองเศษเหล็ก และแล้วความันส์ก็บังเกิดเมี่อไอ้หนูสู้ไม่ถอยอย่างแมกซ์กับ อะตอม หุ่นกระป๋องจอมอึดสามารถปราบคู่ต่อสู้จนมีโอกาสได้ต่อกรกับ ซูส สุดยอดหุ่นยนต์ไฮเทคแชมป์โลก Real Steel เทพจอมพลังผู้ไม่เคยแพ้ใคร กับการผสานกำลังระหว่างสองมนุษย์กับหนึ่งหุ่นยนต์ อะตอมสู้ ชาร์ลีชก แมกซ์ส่งกำลังใจ ผลจะลงเอยเช่นไรสองพ่อลูกกับหนึ่งหุ่นยนต์จะสร้างฝันให้เป็นจริงได้หรือไม่  งานนี้ก็ต้องขอบอกว่ามันคงไม่สำคัญเท่ากับความสัมพันธ์ของสองพ่อลูกที่กลับผสานเป็นหนึ่งเดียวกัน...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ดูหนัง Real Steel  ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี ตอนเดียวจบ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2 ความคิดเห็น:

 
Support : Creating Website | iGetMovie | Template
Copyright © 2011. 2From-Movie - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger